Tin hot
Loading...
Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

KÍNH CẬN SIÊU MỎNG

00:32

KÍNH CẬN SIÊU MỎNG

Kính cận siêu mỏng là loại tròng kính được nhiều người tin dùng, mang lại lợi ích rất cao, cái quan trọng ở đây là tính thẩm mỹ cho tất cả những ai đang sử dụng kính cận. Trong nền kính tế đang trên đường phát triển như hiện nay, công việc liên tục đòi hỏi chúng ta làm nhiều và lien tục, bên cạnh đó các học sinh, sinh viên cũng ảnh hưởng bới quá trình học nhiều, phần nữa là môi trường làm việc, học bài thiếu ánh sáng. Còn nhiều yếu tố như bàn, nghế làm việc, cũng như việc học của chúng ta chưa đủ chuẩn, cái này cũng làm cho ta dễ bị cận, mắt yếu nhìn không rõ, ai đang sử dụng kính cho đôi mắt thì khả năng bị nặng hơn là điều dễ hiểu. Ngoài ra chúng ta còn thấy những người ngày xưa đi mổ cườm, công nghệ lúc đó chưa có đặt kính bên trong mắt, có thì lại bị chi phí cao vì thế phải đeo kính gọng, chính vì thế mà chúng ta thường hay thấy những người mổ mắt đục thủy tinh thể thì đeo kính số đô cao từ +9.00 diop có thể là +15 diop.
Kinh can sieu mong
Bạn thử nghĩ xem khi mà ta mang kính với số độ cao thì chuyện gì sẽ xảy ra? Độ dày của kính là hiển nhiên rồi, chính vì dày mà khối lượng của kính nặng hơn nhiều đè lên sóng mũi khiến người đeo rất khó chịu, có khi còn thâm quầng hai bên của sóng mũi. Tôi làm trong lĩnh vực này đã có 8 năm kinh ngiệm vì thế rất nhiều người bị tình trạng giống như trên, có ngời bỏ kính ra là không thấy đường, mà đeo kính vào thì 2 bên lở loát ra, nhìn thiếu vệ sinh mà còn dễ bị nhiễm trùng bạn nhìn thấy như thế sẽ rất lấy làm tiếc, mà sóng mũi lại là cái mà ai cũng nhìn bạn lần đầu tiên ở chỗ này, làm cho người sử dụng kính thiếu tự tin ngay lúc đầu khi gặp người khác.
Kính cận siêu mỏng sẽ giúp bạn tất cả những gì mà đôi mắt của bạn chịu khó khăn trong thời gian đó, siêu mỏng ở đây là một loại tròng kính làm từ chất liệu rất cứng có độ trong suốt cao, hạn chế sự trầy sước so với tròng kính thông thường ngăn cản các tia UV của ánh sáng mặt trời, các tia của bong đèn làm chói mắt khó chịu, hay đi ngoài đường các ánh sáng cùa đèn đi ngược chiều sẽ làm cho mắt khó chịu và chạy xe không tự tin. Bạn có khi nào ngồi trước màn hình máy tính thấy khó chịu cho đôi mắt của mình không? Đây cũng là cái mà tròng kính siêu mỏng sẽ giải quyết hết các vấn đề này cho bạn, ngoài ra lúc đi ngoài đường có trời mưa, các hạt nước mưa hay bám trên kính làm cho kính bị mờ, cản trở việc lưu thông đi lại bất tiện, nhưng tròng kính cận siêu mỏng sẽ không để lại nước mưa trên kính, đây là một thành quả tuyệt vời mà hiếm có kính nào giải quyết các điều kiện trên cho bạn.
Kính cận siêu mỏng luôn được người dùng quan tâm
Kính cận siêu mỏng được các thành viên đeo kính cận độ cao ưu thích, tùy theo độ kính cận bao nhiêu mà ta có thể dùng các tròng kính sao cho phù hợp, bên cạnh đó còn phụ thuộc vào gọng kính mà người sử dụng lựa chọn cho khuôn mặt của mình. Có người thích khung kính to, có người thích khung kính nhỏ, khung kính càng to thì độ dày của kính càng nhiều (kính cận), và ngược lại với kính viễn. Nhưng nếu bạn có số độ cần từ -3.00 diop trở lên thì cần sử dụng tròng kính siêu mỏng giúp tăng thêm nét đẹp quyến rũ, không bị kính nặng đè lên mũi.
Kính cận siêu mỏng là món quà đầy ý nghĩa cho các quý cô
Các đồ bạn dùng thể hiện đẳng cấp người thành đạt, cũng như đồng hồ, quân áo ves, một đôi giày đẳng cấp tạo lên sức hấp dẫn thì cặp kính cũng như thế, giúp bạn luôn là người dẫn đầu về phong cách. Không những thế cặp kính còn làm tăng thêm nét văn hóa cho người dùng, như bạn thấy ai sử dụng cặp kính trên khuôn mặt luôn tăng sự thu hút của người đó về trí thức cũng như sự sang trọng. Những điều trên đã giúp rất nhiều người làm tăng doanh thu bán hàng của họ lên gấp nhiều lần, đó là lý do tại sao sự lịch lãm luôn mang lại cách nhìn và thể hiện sự thân thiện, làm cho người đối diện dựa vào đó và tin ở chính bạn nhiều hơn bao giờ hết, sự tin tưởng giúp bạn đam phát một cách thật tuyệt vời.
                                                                                    Phùng Huy Hòa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 AZEDU-Nhà Hát Tư Duy | Phát Triển by Lê Trang
Facebook KSPCL | Quyền Tác Giả by Nguyễn Thành Trực | Liên kết Vĩnh Long Today | SEO | NLP | AZ MEDIA