Tin hot
Loading...
Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Honda Cr-V giành giải Crossover cỡ trung được khách hàng hài lòng nhất

23:44

Honda Cr-V giành giải Crossover cỡ trung được khách hàng hài lòng nhất

Mới đây, Auto Pacific đã công bố giải thưởng Vehicle Satisfaction Awards (VSAs) lần thứ 19 - giải thưởng các xe có sự hài lòng cao nhất do các khách hàng bình chọn tại thị trường Mỹ. Giải thưởng này được xây dựng từ một cuộc bình chọn trên 66,000 khách hàng khắp nước Mỹ mua xe trong năm 2015 bao gồm xe du lịch và xe bán tải. Kết quả bình chọn được khách hàng đánh giá dưới 50 tiêu chí khác nhau từ thiết kế ngoại thất, sự thoải mái nội thất cho đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành.
Honda CR-V và Honda Fit là 2 mẫu xe dẫn đầu bảng xếp hạng trong phân khúc xe Hatchback và Crossover cỡ trung. Với việc đạt giải thưởng cao quý này, Honda CR-V một lần nữa khẳng định với khách hàng đây chính là lựa chọn tốt nhất so với các đối thủ cùng phân khúc. Kết quả này không quá bất ngờ khi doanh số bán của CR-V liên tục chiếm lĩnh phân khúc Crossover cỡ trung tại thị trường Mỹ với doanh số bán kỷ lục 163,018 xe trong nửa đầu năm 2015.

AutoPacific: là một hãng tư vấn hoạt động marketing và sản phẩm ngành Ô tô nổi tiếng có trụ sở tại Tustin bang California, Mỹ, hàng năm hãng này cho xuất bản một lượng lớn các nghiên cứu khác nhau về ngành công nghiệp Ô tô. Ngoài ra, hãng còn tư vấn cho các Nhà sản xuất Ô tô, nhà phân phối, thị trường và các nhà cung cấp trên toàn thế giới.
Nguồn: autopacific.com
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
 thangauto.star
 thangauto.star
 thangauto.star
CÔNG TY TNHH Ô TÔ TẤN ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: B04, Khu thương mại Amata, P.Long Bình, Biên Hoà Đồng Nai
Hotline0919.286.086 - 090.221.3637
Email : thangauto.star@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 AZEDU-Nhà Hát Tư Duy | Phát Triển by Lê Trang
Facebook KSPCL | Quyền Tác Giả by Nguyễn Thành Trực | Liên kết Vĩnh Long Today | SEO | NLP | AZ MEDIA